Tin tức

Lễ Bế mạc và trao thưởng Giải Bóng đá nam năm 2020 Khối Thi đua số 9 - Công đoàn Y tế Việt Nam

Đ/c Nguyễn Văn Giáp - Phó Chủ tịch CĐCS Viện Dược liệu giới thiệu chương trình

Sau 3 tuần tranh tài, Giải Bóng đá nam năm 2020 do Khối thi đua số 9 - Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức đã kết thúc thành công rực rỡ. Sáng ngày 21/11/2020, tại sân vận động Đại Từ, Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai,  Hà Nội, Lễ Bế mạc đã diễn ra ngay sau 2 trận đấu tranh giải Ba - Tư và tranh giải Nhất - Nhì vô cùng sôi nổi, hào hứng, tràn ngập tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên các đội.

Đ/c Đỗ Thị Phương - Chủ tịch CĐCS Viện Dược liệu đọc diễn văn  Bế mạc Giải bóng đá nam - Khối thi đua số 9 Công đoàn Y tế Việt Nam năm 2020

Đ/c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu ý kiến tại Lễ Bế mạc

Ngay từ thời điểm 2 trận đấu diễn ra trước Lễ Bế mạc, đ/c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đ/c Hoàng Xuân Thảo  - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Y tế Việt Nam, đ/c Nông Thị Bích Hằng - Chánh văn phòng Công đoàn Y tế Việt Nam, đ/c Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy Viện Dược liệu, đ/c Đỗ Thị Phương - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu - đơn vị Khối trưởng cùng các đồng chí là Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch và Phó chủ tịch đơn vị thành viên trong Khối thi đua số 9, các đồng chí trong BCH công đoàn cơ sở và các đ/c trong Ban tổ chức giải Bóng đá nam năm 2020 của Khối thi đua số 9 đã có mặt, cổ vũ động viên kịp thời tới các đội bóng đang thi đấu hết mình trên sân cỏ.

Đ/c Hoàng Xuân Thảo - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Y tế Việt Nam đọc quyết định khen thưởng các đội bóng và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia thi đấu

Cầu thủ các đội bóng tham gia thi đấu

Đ/c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt nam trao Bằng khen cho đại diện Ban Tổ chức - BCH CĐCS Viện Dược liệu (đơn vị Khối trưởng) có thành tích xuất sắc trong tổ chức giải đấu

Đây là giải đấu được tổ chức đầu tiên của khối thi đua, diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao fairplay, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ. Mặc dù thời tiết cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song trên sân bóng các cầu thủ yêu quý của chúng ta đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao so với các giải phong trào. Các trận đấu tranh giải và trận đấu giao lưu thu hút nhiều cổ động viên của các đội đến cổ vũ. Các cầu thủ thi đấu hết mình, các công đoàn viên là cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Phía sau những giọt mồ hôi và lòng quyết tâm cao của các cầu thủ, Lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam và Ban tổ chức giải đã trang trọng ghi nhận và trao thưởng ngay trong Lễ Bế mạc tới các đội:

1. Giải Vô địch: Trung tâm Nghiên cứu sản xuất vắc xin và sinh phẩm y tế;

2. Giải Nhì: Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường;

3. Giải Ba: Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - côn trùng TW;

4. Giải Phong cách: Viện Trang thiết bị công trình Y tế.

Trao giải cá nhân:

1. Danh hiệu “Vua phá lưới”: Cầu thủ Nguyễn Quốc Việt, số 10, Viện Sốt rét- Ký sinh trùng - Côn trùng TW;

2. Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải: Thủ môn Nguyễn Thái Học, số 1, Trung tâm Nghiên cứu sản xuất vắc xin và sinh phẩm y tế.

Giải Vô địch: Trung tâm Nghiên cứu sản xuất vắc xin và sinh phẩm y tế

Giải Nhì: Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường

Giải Ba: Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - côn trùng TW

Giải Phong cách: Viện Trang thiết bị công trình Y tế

Danh hiệu “Vua phá lưới”: Cầu thủ Nguyễn Quốc Việt, số 10, Viện Sốt rét- Ký sinh trùng - Côn trùng TW

Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải: Thủ môn Nguyễn Thái Học, số 1, Trung tâm Nghiên cứu sản xuất vắc xin và sinh phẩm y tế

Lễ Bế mạc đã có rất nhiều cảm xúc, có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, cũng có những nỗi buồn nuối tiếc những pha bóng lỡ, nhưng hơn tất cả, Giải bóng đá nam Khối thi đua số 9 năm 2020 đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở với nhau. Các trận đấu đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Chắc chắn Giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những năm sau.

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)