News

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018 cho con em cán bộ Viện Dược liệu

Ngày 01/6/2018, Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện Dược liệu đã tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ,thân thiện và bổ ích.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo viện, công đoàn, đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ viên chức của Viện và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã phát động cuộc thi vẽ tranh nhằm phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của các con, cuộc thi đã nhận được 48 tác phẩm của 26 bạn là con em cán bộ, viên chức của Viện Dược liệu, trong đó bé nhỏ tuổi nhất tham gia là 3 tuổi. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 2 giải nhất, 5 giải nhì và 18 giải ba cho các bạn thiếu nhi có tác phẩm tham dự. Bên cạnh đó, nhằm động viện, khuyến khích sau một năm phấn đấu học tập, Viện Dược liệu đã dành tặng những phần quà cho các cháu thành tích học tập tốt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp với các tiết mục văn nghệ, kể chuyện hấp dẫn do chính các bạn nhỏ thể hiện, ngoài ra còn các trò chơi vui nhộn như kéo co thu hút được đông đảo các bé tham gia và sự cổ vũ nhiệt tình của các vị phụ huynh. Tất cả cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Chương trình đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Viện Dược liệu, là ngày các con em cán bộ viên chức Viện mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ viên chức Viện, đời sống tinh thần cũng được ban lãnh đạo Viện đặc biệt quan tâm và chăm lo chu đáo.

(Nguồn tin: )