Tin tức

Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" và chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3/2024

Nhằm góp phần tôn vinh nét đẹp truyền thống và giá trị văn hóa của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị Áo dài của mỗi người phụ nữ, thực hiện công văn số 48/CĐYT-TNNC ngày 26/2/2024 của Công đoàn Y tế Việt Nam về việc tổ chức “Tuần lễ Áo dài” và chương trình "Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”, Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu đã phát động tới toàn thể công đoàn viên (kể cả các Trung tâm, Trạm ở xa) hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 từ ngày 01-8/3/2024 nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và quyên góp, trao tặng áo dài nhằm san sẻ khó khăn cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Một số hình ảnh tặng hoa tại Buổi gặp mặt

Trong Tuần lễ Áo dài năm 2024, Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu đã tổ chức Buổi giao lưu gặp mặt thân mật đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tham dự có Đảng ủy, Ban Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, Lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể Công đoàn viên nữ của Viện. Các chị em đều mặc áo dài trong ngày này như một hoạt động có ý nghĩa, góp phần tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam gắn liền với nét duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam. Đáp lại những tình cảm và những lời chúc tốt đẹp, đ/c Phạm Thanh Huyền, Chủ tịch công đoàn cơ sở đã thay mặt chị em bày tỏ sự biết ơn với tình cảm của lãnh đạo của các phòng dành cho chị em, đã luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống của chị em phụ nữ. Đồng thời hứa sẽ cố gắng trau dồi, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Quyên góp các bộ áo dài trong Tuần lễ Áo dài 2024 tại Viện

Bên cạnh đó, qua gần 01 tuần phát động, Chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các công đoàn viên nữ trong Viện. Nhiều bộ áo dài còn mới, đẹp được quyên góp, ủng hộ. BCH công đoàn đã lựa chọn, phân loại, cho vào túi nylon, ghi chú một cách cẩn thận, chu đáo trước khi được chuyển đi bằng tất cả tấm long và tình cảm, chia sẻ cùng các công đoàn viên nữ khác có hoàn cảnh khó khăn hơn như một lời động viên các đồng chí luôn phấn đấu, nỗ lực trong cuộc sống, tích cực trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người trong ngành Y Dược nói chung.

Các hình ảnh áo dài của các đơn vị, Khoa phòng trong Viện:

 

 

 

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)