Tin tức

Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu phát động Tuần lễ thể dục thể thao và Chung kết, Trao Giải thi đấu thế thao năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 63 năm thành lập Viện Dược liệu (13/4/1961-13/4/2024)

Nhận được sự quan tâm chỉ đạo của PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng, ngày 12/4/2024, Buổi Chung kết, Trao Giải thi đấu thế thao năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 63 năm thành lập Viện Dược liệu (13/4/1961-13/4/2024) đã diễn ra tại Viện ngay sau Tuần lễ thể dục thể thao đã phát động trước đó.

Đ/c Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở khai mạc buổi lễ

Với hoạt động thiết thực và có ý nghĩa để chào mừng 63 năm thành lập Viện, Tuần lễ thể dục thể thao đã được khai mạc trước đó 10 ngày nhằm tuyên truyền, khích lệ và động viên cán bộ viên chức và người lao động ngoài hăng say, phấn đấu trong nghiên cứu công tác chuyên môn, còn tích cực tham gia rèn luyện thể chất, có sức khỏe tham gia công tác và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Trong tuần lễ này đã diễn ra các vòng đấu loại ở các môn thi đơn nam, đơn nữ, đôi nam đôi nữ, đôi nam nữ ở 2 môn thi: Cầu long và bóng bàn

Tới dự Buổi chung kết và Trao giải hôm nay có đ/c Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; 02 đ/c Phó Viện trưởng là đ/c Phan Thúy Hiền và đ/c Đỗ Thị Hà; BCH công đoàn cơ sở, BCH Đoàn thanh niên Viện Dược liệu, các vận động viên thi đấu và đông đảo các công đoàn viên tới tham gia cổ vũ.

Ngay tại sân và trong Nhà thi đấu của Viện Dược liệu đã diễn ra sôi nổi các trận thi đấu chung kết tranh tài giữa các vận động viên là viên chức, đoàn viên công đoàn trong Viện.

Các trận chung kết đã diễn ra đầy kịch tính và thi đấu hết mình, xuyên suốt từ 8 giờ 30 sáng đến 11 giờ, BTC đã thực hiện đúng tôn chỉ của mình là tạo sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường mối giao lưu giữa các cán bộ, đoàn viên công đoàn, giữa các đơn vị Công đoàn trong Viện.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải thi đấu thể thao 2024

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)