Tin tức

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Dược liệu

Ngày 21/12/2020, tại Viện Dược liệu, Bộ Y tế đã công bố quyết định bổ nhiệm Phó viện trưởng Viện Dược liệu. Đến dự buổi lễ, về phía Bộ Y tế có đồng chí Trần Viết Hùng, Phó vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y tế, đồng chí Lê Việt Dũng, Phó Cục trưởng Cục quản lý Dược, đồng chí PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi  - Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy Viện Dược liệu và toàn thể cán bộ viên chức của Viện.

Đ/c Trần Viết Hùng, Phó vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y tế trao quyết định cho đ/c Phan Thúy Hiền

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Viết Hùng đã trao quyết định số 5186/QĐ-BYT của Bộ Y tế bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Dược liệu cho đồng chí TS. Phan Thúy Hiền. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 14/12/2020 là ngày Quyết định có hiệu lực.

Đồng chí Trần Viết Hùng – Vụ phó Vụ Tổ chức cán bộ chúc mừng đồng chí Phan Thúy Hiền đã luôn nỗ lực trong thời gian vừa qua trên tất cả các cương vị, nhiệm vụ được giao và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Giám đốc cũng như toàn thể viên chức trong Viện đồng thời tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, đồng chí TS. Phan Thúy Hiền sẽ tiếp tục đưa Viện Dược liệu lên tầm cao mới, đóng góp vào sự nghiệp phát triển dược liệu nói riêng và sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân nói chung.

TS. Phan Thúy Hiền bày tỏ niềm vinh dự khi được Bộ trưởng Bộ Y tế tin tưởng giao trọng trách Viện phó Viện Dược liệu và cho biết sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng, tăng cường lắng nghe để thực hiện được nhiệm vụ đã đề ra và đưa Viện Dược liệu ngày càng đổi mới, phát triển hơn nữa.

Đảng ủy Viện Dược liệu tặng hoa chúc mừng đ/c Thúy Hiền

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

 

(Nguồn tin: )