Tin tức

Quận ủy Hoàn Kiếm và các đơn vị trực thuộc quận thăm và chúc mừng Viện Dược liệu nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đoàn đại biểu quận ủy Hoàn kiếm do đ/c Bùi Hoàng Phan phó bí thư thường trực quận ủy là trưởng đoàn

Ngày 26/2/2021, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy Hoàn Kiếm và các đơn vị trực thuộc đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Viện Dược liệu nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam - 27/2. Đại diện cho đoàn, đồng chí Bùi Hoàng Phan -  Phó bí thư thường trực quận ủy bày tỏ sự trân trọng, tri ân sâu sắc với những đóng góp và cống hiến của các cán bộ viên chức, người lao động của Viện Dược liệu trong hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm, bảo tồn và phát triển các loại dược liệu góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân suốt thời gian qua.

Đ/c Nguyễn Đăng Ninh - Phó chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tặng hoa chúc mừng

Thay mặt Viện Dược liệu, đồng chí PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi –Bí thư Đảng ủy, viện trưởng Viện Dược liệu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Quận ủy và các đơn vị quận Hoàn Kiếm dành cho Viện Dược liệu, đồng thời cũng chia sẻ những kế hoạch, quyết tâm trong công tác để có nhiều đóng góp ý nghĩa hơn nữa cho ngành Y tế và xã hội.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Tràng Tiền tặng hoa chúc mừng

Cũng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Viện dược liệu cũng nhận được Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long. Trong thư, Bộ trưởng gửi lời chúc sức khỏe, lời động viên, tri ân tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Y tế. Bộ trưởng tin tưởng với quyết tâm, lòng nhiệt huyết, mong muốn cống hiến, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu hơn nữa xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng và nhân dân giao phó trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn dân, đặc biệt trong cuộc chiến đấu với đại dịch COVID đầy cam go, thử thách.

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)

Tags: 27 tháng 2