Tin tức

Viện Dược liệu gặp mặt cán bộ hưu trí và chúc thọ cán bộ cao tuổi nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023

Đ/c Nguyễn Văn Giáp - Phó Chủ tịch công đoàn, cán bộ phòng Tổ chức Hành chính giới thiệu chương trình

Ngày 13 tháng 01 năm 2023, Viện Dược liệu – Ban liên lạc hưu trí VDL tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí và chúc thọ cán bộ cao tuổi, nhằm nêu cao truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, đạo lý “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta nói chung và lớp lớp cán bộ Viện Dược liệu nói riêng.

Dự buổi gặp mặt có gần 150 cán bộ hưu trí của Viện Dược liệu tại khu vực Hà Nội; Phát biểu tại Buổi gặp mặt, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu đã cảm ơn các thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện  đã miệt mài học tập, công tác và cống hiến cả tuổi thanh xuân cho ngành dược liệu nói chung và cho Viện Dược liệu nói riêng trong suốt quá trình 62 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành.

Thay mặt Ban giám đốc ,TS. Phan Thúy Hiền – Phó Viện trưởng Viện Dược liệu báo cáo sơ lược thành tích đạt được năm 2022 và trọng tâm công tác năm 2023.

Báo cáo của BLL Hưu trí về công tác năm 2022 do KS. Nguyễn Mạnh Hà, trưởng ban trình bày.

Tại buổi gặp mặt Viện Dược liệu đã Chúc thọ và tặng quà cán bộ cao tuổi. Năm 2023 Viện đã tổ chức mừng thọ 43 cụ, trong đó có  01 cụ 100 tuổi, 1 cụ 99 tuổi, 1 cụ 95 tuổi, 3 cụ 94 tuổi, 1 cụ 92 tuổi, 2 cụ 91 tuổi, 5 cụ 90 tuổi, 3 cụ 85 tuổi, 5 cụ 80 tuổi, 15 cụ 75 tuổi, 6 cụ 70 tuổi.

Đ/c Phạm Trương Thị Phương, Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính điều hành lễ chúc thọ

 

PGS.TS. Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy và TS. Phan Thúy Hiền - Phó Viện trưởng thay mặt Ban Lãnh đạo Viện chúc thọ các cụ

Hoạt động này được duy trì tổ chức hàng năm, là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, thăm hỏi nhau, cùng ôn lại kỷ niệm… Buổi gặp mặt cũng thể hiện sự tri ân của Ban Lãnh đạo Viện và những cán bộ đang công tác đối với lớp người đi trước đã đóng góp rất nhiều trong công cuộc xây dựng và phát triển Viện như ngày hôm nay.

Các cán bộ hưu trí hân hoan đóng góp tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi gặp mặt

 

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)