Tin tức

Viện Dược liệu nhận được nhiều tình cảm trân trọng và tri ân sâu sắc nhân Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023)

Trong suốt 68 năm qua, ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vẫn luôn là ngày tôn vinh nghề thầy thuốc và là ngày nhắc nhở mọi người cùng sẻ chia với những khó khăn của ngành Y tế.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Viện Dược liệu đã vinh dự nhận được hoa tặng chúc mừng của Quyền Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội, của Đảng, chính quyền các đoàn thể phường Tràng Tiền, của Đoàn PA 03 - Công an thành phố Hà Nội, Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm...

Cũng trong ngày này, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu đã tham dự Buổi Gặp mặt Lãnh đạo các đơn vị Y tế Trung ương và thành phố nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023) do Quận ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm tổ chức.

 PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu nhận hoa tri ân tại Buổi Gặp mặt

Lãnh đạo Viện đón tiếp đoàn Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia

do PGS.TS. Đinh Đoàn Long làm trưởng đoàn

Lãnh đạo Viện đón tiếp đoàn Đảng, chính quyền và đoàn thể phường Tràng Tiền 

do Đ/c Nguyễn Quỳnh Tiến làm trưởng đoàn

Lãnh đạo Viện đón tiếp đoàn PA03 - công an thành phố Hà Nội 

do Đ/c Trần Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn

Lãnh đạo Viện đón tiếp đoàn Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm do đ/c Nguyễn Đăng Ninh - Phó chủ tịch làm trưởng đoàn

Tại buổi tiếp đoàn, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu đã chia sẻ, 68 năm qua các thế hệ cán bộ Viện Dược liệu đã đoàn kết một lòng phấn đấu vượt qua khó khăn và thách thức bằng tinh thần lao động hăng say và lòng yêu nghề, các cán bộ của Viện đã không ngừng trưởng thành, phát huy kinh nghiệm chữa bệnh của ông cha, nắm bắt nhanh chóng nhiều thành tựu y học tiên tiến của thế giới, hết lòng hết sức phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của nhân dân và có nhiều đóng góp vào thành tựu chung của ngành. Đại diện trưởng đoàn gồm có PGS.TS. Đinh Đoàn Long - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội; Đ/c Nguyễn Quỳnh Tiến - Bí thư Đảng ủy phường Tràng Tiền; Đ/c Trần Hồng Lĩnh - Phó Trưởng phòng PA 03 đã bày tỏ ý kiến ghi nhận những thành quả mà Viện Dược liệu đã đạt được trong những năm qua và chúc đội ngũ thầy thuốc, cán bộ của Viện sức khoẻ, hạnh phúc, đoàn kết, sáng tạo, năng động, kỷ cương, vượt qua khó khăn, xây dựng Viện ngày càng vững mạnh xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Thay mặt các cán bộ Viện Dược liệu, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đoàn đại biểu tới thăm, tặng hoa chúc mừng Viện Dược liệu và ngành Y tế nói chung, cũng như dành tình cảm cho những nỗ lực của các thế hệ cán bộ Viện Dược liệu đã cống hiến để Viện có được như ngày hôm nay và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết phấn đấu để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày một tốt hơn.

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)