Tin tức

Chi bộ Khối Chức năng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp đồng thời thực hiện công tác phát triển Đảng, hôm nay, ngày 19/5/2020 Chi bộ Khối Chức năng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung – phòng Tài chính Kế toán. Phó Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Phạm Thanh Huyền và đại diện các chi bộ khối Thuốc mới, chi bộ khối Nông Sinh, Bí thư Đoàn Thanh niên đều tham dự.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung đã tuyên thệ luôn trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng viên, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới các Đảng viên trong Chi bộ đã quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt những thế hệ Đảng viên kế cận như mình. 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Trần Thu Thủy – Bí thư Chi bộ các phòng chức năng chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và mong muốn đảng viên mới sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhân cách, tích cực trong công tác, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ các phòng chức năng, Đảng bộ Viện Dược liệu ngày càng phát triển.

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)