Tin tức

Chi bộ Khối Thuốc mới tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 8/3/2024, tại Hội trường Viện Dược liệu long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hà Ly. Tham dự buổi lễ có đ/c Phạm Thanh Huyền – Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Khối Thuốc mới, đ/c Phan Thúy Hiền – Bí thư chi bộ Khối Nông Sinh, Phó Viện trưởng, đ/c Hoàng Thị Diệu Hương – Chi ủy viên Chi bộ Khối Chức năng, cùng các đ/c đảng viên trong Chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đ/c đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hà Ly đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Khối Thuốc mới.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Sau phần nghi thức, thay mặt Chi bộ Khối Thuốc mới, đ/c Phạm Thanh Huyền - Bí thư chi bộ Khối Thuốc mới đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Quận Hoàn Kiếm cho đ/c đảng viên mới Nguyễn Thị Hà Ly, đồng thời phân công các đ/c đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đ/c đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đải biểu, đ/c đảng viên mới Nguyễn Thị Hà Ly đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là  quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đ/c Phạm Thanh Huyền nhấn mạnh đ/c Hà Ly cần nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đ/c đảng viên trong chi bộ thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong công tác để đ/c trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong Chi bộ Khối Thuốc mới cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)