Tin tức

Chi bộ khối Chức năng và chi bộ khối Nông sinh trực thuộc Đảng bộ Viện Dược liệu tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 8/02/2022, chi bộ khối Chức năng và chi bộ khối Nông sinh trực thuộc đảng bộ Viện Dược liệulong trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Dương Thị Phúc Hậu và Nguyễn Quỳnh Nga. Tham dự buổi lễcó đồng chí Phạm Thanh Huyền – Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Thu Thủy – Bí thư chi bộ khối chức năng,  đồng chí Phan Thúy Hiền – Bí thư chi bộ khối nông sinh, đại diện khách mời cùng toàn thể đảng viên của 2 chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, hai quần chúng ưu tú đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Sau phần nghi thức, thay mặt chi bộ khối Chức năng và chi bộ khối Nông sinh, đồng chí  Trần Thu Thủy - Bí thư chi bộ khối Chức năng và đồng chí Phan Thúy Hiền - Bí thư chi bộ khối Nông sinh đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Quận Hoàn Kiếm cho 2 đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của 2 chi bộ, các đảng viên và các đại biểu, 2 đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là  quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Trần Thu Thuỷ - Bí thư chi bộ khối Chức năng trao quyết định cho đảng viên mới

Đồng chí Phan Thuý Hiền - Bí thư chi bộ khối Nông sinh trao quyết định cho đảng viên mới

Chúc mừng các quần chúng được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh 2 đồng chí đảng viên mới cần nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ 2 đồng chí đảng viên mới trong công tác để các đồng chí trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong 2 chi bộ cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư đảng uỷ thay mặt Đảng ủy phát biểu chúc mừng đảng viên mới

Chi bộ khối Chức năng, chi bộ khối Nông sinh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng hai đảng viên mới!

(Nguồn tin: Viện Dược Liệu)