Tin tức

Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên Viện Dược liệu tham gia Hội thao năm 2022 của Khối Thi đua số 9

 

Lễ khai mạc có đ/c Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đ/c Nông Thị Bích Hằng Ủy viên Ban Thường vụ CĐYTVN - Phụ trách Khối thi đua số 9, đ/c Phan Thúy Hiền – Phó Viện trưởng Viện Dược liệu, đ/c Đỗ Thị Phương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở VDL và các đ/c UV BCH, các vận động viên và các đoàn viên công đoàn Viện tham gia cổ vũ thi đấu.

Hội thao năm 2022 do Khối Thi đua số 9 – Công đoàn Y tế Việt Nam phát động là hoạt động nổi bật nhất trong năm để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Công đoàn Y tế Việt Nam (23/12/1957-23/12/2022) và Đại hội công đoàn các cấp. Hội thao của Khối khai mạc ngày 27/8/2022, quy tập gần 400 vận động viên là đoàn viên công đoàn đến từ 13 Công đoàn cơ sở trong Khối: Viện Dinh dưỡng, Viện Chiến lược và Chính sách Y tế, Viện Dược liệu, Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương, Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, Viện Pháp Y Quốc gia, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế, Viện Y học biển, Trung tâm Nghiên cứu sản xuất Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.

Viện Dược liệu với kinh nghiệm là đơn vị Khối trưởng và tổ chức thành công giải bóng đá nam Khối Thi đua số 9 năm 2020 nên tiếp tục đăng ký tham gia và truyền lại một số kinh nghiệm cho Ban Tổ chức năm nay.

Các VĐV của Viện nỗ lực hết mình tham gia thi đấu

Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu đã phát động, kêu gọi các đoàn viên công đoàn tham gia các hoạt động tranh tài. Các đoàn viên công đoàn, đặc biệt các đoàn viên thanh niên của Viện đã tích cực hưởng ứng tham gia thi đấu ở 03 môn thể thao: Kéo co, bóng đá nam và cầu lông.

Viện Dược liệu nhận Giải Ba cầu long đôi nam nữ

Ngoài việc tăng cường các hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe sau giờ làm việc, trong không khí tranh tài sôi nổi với các đơn vị bạn, đoàn viên công đoàn Viện đã gặt hái được một số thành tích nổi bật: Giải Ba cầu lông đôi nam nữ dưới 40 tuổi, thắng 1 trận  và hòa 1 trân trong vòng đấu bảng của giải bóng đá nam, chiến thắng 1 trận kéo co…

Với những thành tích đạt được, cán bộ Viện Dược liệu sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi và nỗ lực hơn nữa để nâng cao tinh thần thi đấu thể thao, có niềm tin quyết chiến quyết thắng, tạo nhiều niềm vui ngoài giờ làm để nâng cao hiệu quả trong công việc.

 

 

.

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)