Tin tức

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện dược liệu khóa XVI, nhiệm kỳ 2017- 2022

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện dược liệu khóa XVI, nhiệm kỳ 2017- 2022

_

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của Công chức, viên chức người lao động ngành Y tế nói chung, Viện Dược liệu nói riêng đang ra sức thi đua Nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, chào mừng Đại hội công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn Y tế Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2018- 2023, sau một thời gian khẩn trương xây dựng kế hoạch, tổng hợp ý kiến đoàn viên, làm quy trình giới thiệu nhân sự từ các tổ công đoàn. Ngày 29/11/2017, được sự đồng ý của Ban thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam và Đảng ủy Viện Dược liệu, Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có BSCKI. Đào Thị Ngọc Dung - Phó chủ tịch CĐYT Việt Nam; Ths. Vũ Anh Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức và CN. Nguyễn Mai Phương -Chuyên viên ban tài chính CĐYT Việt Nam; Lãnh đạo Viện Dược liệu có PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn Viện Dược liệu có mặt đông đủ.

 

 

Sau các nghi thức trang trọng của buổi lễ, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi- Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các Đ/C lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam, Đoàn chủ tịch và toàn thể Đại hội.

 

 

BSCKI. Đào Thị Ngọc Dung- Phó chủ tịch- thay mặt BTV CĐYT Việt Nam

tặng quà lưu niệm tới toàn thể Đại Hội

Đại hội được diễn ra trong bầu không khí làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao của từng đoàn viên công đoàn. Thay mặt BCHCĐ nhiệm kỳ XV, ThS. Đỗ Thị Phương, Chủ tịch công đoàn đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013-2017 và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2023. Bản dự thảo báo cáo đã nêu bật nhiều thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong các hoạt động chuyên môn, công tác nghiên cứu khoa học, chăm lo cho đời sống CBCNVC và người lao động bao gồm cả vật chất lẫn tinh thần. Bản dự thảo đã nhận được sự nhất trí cao của Đại hội cũng như nhiều ý kiến tham luận nhằm hoàn thiện thêm cho bản dự thảo cũng như nhiều góp ý rất hữu ích cho các hoạt động của tổ chức công đoàn Viện trong nhiệm kỳ sắp tới.

ThS. Đỗ Thị Phương, Chủ tịch Công đoàn VDL khóa XV

 trình bày dự thảo Báo cáo

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đào Thị Ngọc Dung, Phó chủ tịch CĐYT Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá rất cao những thành tích mà Công đoàn Viện đã đạt được. Đồng chí đã biểu dương BCHCĐ nhiệm kỳ qua đã thể hiện được vai trò dẫn dắt, chỉ đạo cũng như tạo nên khối đoàn kết thống nhất trong tập thể, giữ được mỗi liên hệ thường xuyên với công đoàn cấp trên trong việc khiển khai nhiều hoạt động trong ngành và thực sự xứng đáng nhiều năm liền đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh; Đồng chí đã đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của từng đoàn viên công đoàn, để tổ chức công đoàn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi cho người lao động thì mỗi CBCNVC trước hết cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xây dựng và đóng góp cho thành tích chung của tập thể.

BSCKI. Đào thị Ngọc Dung, Phó chủ tịch Công đoàn YT Việt Nam,

 phát biểu chỉ đạo Đại Hội

Với vai trò là Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng - PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam đã luôn quan tâm chỉ đạo sát sao tới Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu; Đ/C chúc mừng BCHCĐ nhiệm kỳ XV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cam kết sẽ cùng tập thể BCH Đảng bộ Viện Dược liệu tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ và tạo điều kiện cho BCHCĐ nhiệm kỳ tới hoạt động hiệu quả, phù hợp, thể hiện được vai trò trong gắn kết tập thể, chăm lo đầy đủ cho đời sống CBCNV trong Viện.

 

PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi- Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng

Phát biểu tại Đại hội

 

Tại đại hội, 02 đồng chí đoàn viên công đoàn (Nguyễn Văn Giáp, Phó chủ tịch và Phạm Thị Hoa, trưởng ban Nữ công) Được Tổng liên đoàn lao động Việt nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; 02 Đồng chí đoàn viên (Phạm Thị Hoa, trưởng ban Nữ công và Vũ Thị Lan, UVBCH) có nhiều đóng góp cho phòng trào và hoạt động công đoàn giai đoạn 2013-2017 cũng đã nhận Bằng khen của CĐYTVN.

Đ/C Đào Thị Ngọc Dung, Phó CTCĐYT Việt nam và Đ/C Đỗ Thị Phương chủ tịch CĐ Viện Dược liệu trao Kỷ niệm chương và Bằng khen cho các Đoàn viên

Đại hội đã bầu BCHCĐ cơ sở nhiệm kỳ 2017 -2022 gồm 7 đ/c và bầu 01 Đại biểu dự đại hội Công đoàn ngành Y tế Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Ban thư ký đã thông qua Nghị quyết Đại hội. Nghị quyết đã cho thấy rõ sự thành công của đại hội công đoàn cơ sở Viện Dược liệu khóa XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn viên công đoàn phấn khởi làm nhiệm vụ bỏ phiếu

Ban chấp hành Công đoàn khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội

 

(Nguồn tin: )