Tin tức

Đoàn thanh niên Viện Dược liệu kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Ngày 23/3/2018, Đoàn Thanh niên Viện Dược liệu tổ chức Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) và tham gia một số hoạt động ngoại khóa chào mừng. Đến dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Việt Dũng - Phó Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Phó Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí đại diện các chi bộ.

 

Các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể phát biểu

 

Tặng hoa chúc mừng ngày Kỷ niệm

 

Đây là dịp để đoàn viên thanh niên trong Viện ôn lại tuyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn thanh niên của Viện nói riêng qua các thời kỳ, giúp đoàn viên tăng thêm nhận thức và hiểu biết về những lĩnh vực công tác chuyên môn quan trọng của Viện. Buổi lễ đã Phát động phong trào tham gia “Hội thao sáng tạo kỹ thuật tuổi trẻ của Viện Dược liệu lần thứ II” và phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”...

Đại diện BCH Đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng 02 tân Phó Giáo sư

 

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đúng như tinh thần của các đồng chí lãnh đạo khi phát biểu đều mong muốn rằng, các đồng chí đoàn viên thanh niên phải biết phấn đấu, phát huy hết khả năng của mình đóng góp cho thành tích của ngành nói chung và của Viện nói riêng, phải dám dấn thân vào những việc mới, việc khó, việc đột phá, đặc biệt là những việc đòi hỏi trí tuệ và đổi mới trong khoa học công nghệ để tiên phong vào các lĩnh vực chuyên môn sâu.

Một số hoạt động ngoại khóa

 

 

 

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)