Tin tức

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Dược liệu

Đ/c Đỗ Thị Phương, Trưởng phòng Tổ chức hành chính giới thiệu chương trình

Đ/c Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế công bố quyết định

Ngày 15/12/2023, tại Viện Dược liệu, Bộ Y tế đã công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Dược liệu. Đến dự buổi lễ, về phía Bộ Y tế có đ/c Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế và đ/c Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế, về phía các đơn vị bạn có đại diện lãnh đạo của Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương, Viện Kiểm nghiệm thuốc thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y Dược Thái Bình…, về phía Viện Dược liệu có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức Viện Dược liệu.

Đ/c Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Dược cho đ/c Đỗ Thị Hà

Tại buổi lễ, đ/c Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên đã trao quyết định số 4399/QĐ-BYT ngày 05/12/2023 của Bộ Y tế bổ nhiệm Phó Viện trưởng phụ trách chuyên môn Viện Dược liệu cho đồng chí PGS.TS. Đỗ Thị Hà, thời hạn giữ chức vụ là 05 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực.

Đ/c Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên phát biểu

Đ/c Viện trưởng Nguyễn Minh Khởi phát biểu

Đ/c Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu trong quá trình công tác của đ/c Đỗ Thị Hà, đ/c Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, do đó, trên cương vị công tác mới, đề nghị đ/c Đỗ Thị Hà giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, gương mẫu chấp hành và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đ/c Viện trưởng Nguyễn Minh Khởi cũng thay mặt Viện phát biểu, mong muốn đ/c Đỗ Thị Hà tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, phát huy phẩm chất, kinh nghiệm của mình, biết lắng nghe, học hỏi, lấy hiệu quả công việc làm thước đo để cùng tập thể lãnh đạo Viện Dược liệu đổi mới các mặt công tác, duy trì khối đoàn kết trong trong đơn vị, tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong ngành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Lãnh đạo và các cán bộ viên chức trong Viện đã dành cho đồng chí.

Đ/c Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được Bộ Y tế, Lãnh đạo Viện và các cán bộ viên chức trong Viện tin tưởng giao trọng trách mới, đ/c cho biết sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên để thực hiện được nhiệm vụ được giao, sát cánh cùng Viện Dược liệu ngày càng đổi mới, phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh Ban Lãnh đạo, các đơn vị trong và ngoài Viện chúc mừng PGS.TS. Đỗ Thị Hà:

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)