Tin tức

Ngày hội thể thao chào mừng Kỷ niệm 62 năm thành lập Viện Dược liệu (13/4/1961 - 13/4/2023) và Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đ/c Nguyễn Văn Giáp - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu giới thiệu chương trình

Ngày 14/4/2023, trong thời tiết mát mẻ cuối xuân Quý Mão, tại sân Trung tâm Nghiên cứu trồng và chế biến cây thuốc Hà Nội - Viện Dược liệu đã diễn ra sôi nổi các trận thi đấu chung kết tranh tài giữa các vận động viên là viên chức, đoàn viên công đoàn trong Viện. Ngày hội thể thao Viện thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 62 năm thành lập Viện (13/4/1961 - 13/4/2023) và Đại hội Công đoàn cơ sở Viên Dược liệu lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đ/c Đỗ Thị Phương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện Dược liệu khai mạc Ngày hội

 

Mở ảnh

Đ/c Phan Thúy Hiền - Phó Viện trưởng phát biểu chúc mừng Ngày hội thể thao và động viên, khích lệ phong trào TDTT

Đ/c Nguyễn Xuân Nam thay mặt các vận động viên đọc lời tuyên thệ

Đ/c Lê Xuân Duy - Bí thư Đoàn cơ sở thay mặt tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ

Ngày hội thể thao nhận được sự quan tâm chỉ đạo của PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng, PGS.TS. Phạm Thanh Huyền - Phó Bí thư Đảng ủy, TS. Phan Thúy Hiền - Phó Viện trưởng, ThS. Đỗ Thị Phương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở và sự tham gia nhiệt tình của BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn thanh niên, toàn thể viên chức, đoàn viên công đoàn Viện Dược liệu.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Mở ảnh

Không có mô tả.

Trận chung kết các môn thi diễn ra sôi nổi

Ngày hội diễn ra đầy kịch tính và thi đấu hết mình, xuyên suốt từ 8 giờ 30 sáng đến 11 giờ 30, BTC đã thực hiện đúng tôn chỉ của mình là tạo sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường mối giao lưu giữa các cán bộ, đoàn viên công đoàn, giữa các đơn vị Công đoàn trong Viện. Các nội dung thi đấu đã được đông đảo các Vận động viên nhiệt tình đăng ký tham gia. Qua thời gian phát động Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của 118 vận động viên với 6 nội dung thi đấu: Bóng chuyền: 20 Vận động viên; Kéo co: 30 vận động viên; Cầu lông: 16 vận động viên; Bóng bàn: 17 vận động viên; Chạy 100m: 16 vận động viên; Cờ tướng: 06 vận động viên. Trước đó, vòng loại đã được tổ chức từ ngày 04/4/2023. Các nội dung thi đấu được tổ chức tuần tự, khoa học; các vận động viên tham gia với tinh thần vui vẻ, mang tính giao lưu và học hỏi. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu trận đấu với nhiều bàn thắng đẹp mắt, trình diễn nhiều kỹ thuật điêu luyện từ các trận đấu đẹp, các tình huống cố định, phối hợp nhóm... Mặc dù thời tiết cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song trên sân, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu có chuyên môn cao so với các giải phong trào. Đây cũng là lần đầu tiên Viện Dược liệu tổ chức đa dạng thêm các môn thi đấu, tạo điều kiện sân bãi, môi trường tập luyện, trang thiết bị thể thao cho viên chức, đoàn viên công đoàn Viện thường xuyên tập luyện, giao lưu sau giờ làm việc.

Đ/c Đào Anh Hoàng - Ủy viên BCH CĐCS Viện tổng kết giải thi đấu

Cơn mưa giải thưởng trong Ngày hội thể thao của Viện năm 2023

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Một số hình ảnh tại Ngày hội thể thao

 

 

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)