Tin tức

Tọa đàm “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dược liệu trao đổi với thanh niên

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Đảng ủy Viện Dược liệu đã tổ chức Buổi Tọa đàm lần thứ 2 với chủ đề: “Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng”. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí đảng ủy viên, đảng viên mới kết nạp và các đồng chí đoàn viên, thanh niên. Buổi tọa đàm diễn ra trong khí cởi mở, thẳng thắn và đầy ý nghĩa.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, nêu suy nghĩ của thanh niên trong công tác hoạt động đoàn, trong công tác phối hợp và xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên. Nhìn chung, BCH Đoàn có nhiều tâm huyết và đã có sự phân công phụ trách, nhưng do đặc thù công việc của Viện nghiên cứu chiếm nhiều thời gian, số lượng đoàn viên đông nhưng tính chất nghề nghiệp đa dạng, BCH cần phải làm tốt hơn nữa công tác tập hợp đoàn viên, phải nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các đoàn viên để đưa ra được cách thực hiện, tổ chức hoạt động phù hợp; Đoàn thanh niên cần mạnh dạn trong việc xin ý kiến chỉ đạo hoặc góp ý xây dựng Đảng và chính quyền; Đoàn thanh niên cũng phải chú ý tới các hoạt động sinh hoạt khoa học và hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác phát triển dược liệu cho đoàn viên và cộng đồng... Kết thúc buổi tọa đàm, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi - Bí thư Đảng ủy phát biểu, Đảng ủy Ban Giám đốc luôn  tạo mọi điều kiện để các đồng chí đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy hết khả năng của mình, có cơ chế cụ thể để giúp đỡ đoàn viên thanh niên, đồng thời có những hướng đi cụ thể để thanh niên cùng chung tay phát triển Viện trong thời gian tới.

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)