Tin tức

Viện Dược liệu long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng và Hội nghị công chức, viên chức năm 2016

Ngày 28/12/2016, Viện Dược liệu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng và Hội nghị công chức, viên chức năm 2016 nhằm đánh giá công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Năm 2016 là năm đánh dấu mốc quan trọng cho quá trình 55 năm xây dựng và phát triển Viện Dược liệu (13/4/1961 – 13/4/2016), cũng là năm tổ chức thành công Hội nghị Khoa học Viện Dược liệu lần thứ 12.

Tham dự Hội nghị có Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức của Viện. Tại Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, Đảng bộ Viện duợc liệu vinh dự đạt danh hiệu: “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”, cả 3 chi bộ đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 6 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 36 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi, Viện trưởng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TSKH. Nguyễn Minh Khởi, Viện trưởng Viện Dược liệu đã ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ Viện Dược liệu trong năm 2016, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Viện. Nhờ sự phối kết hợp thống nhất lãnh đạo giữa Đảng Uỷ, Ban Giám đốc, công đoàn, đoàn thanh niên cùng quyết tâm của toàn thể CCVC trong việc hưởng ứng và nhiệt tình tham gia các phong trào thi đua do Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và chương trình công tác thi đua do Đảng ủy, Ban Giám Đốc, Ban chấp hành công đoàn Viện phát động, phong trào thi đua trong các năm của Viện đạt kết quả đáng kể. 

TS. Lê Việt Dũng, Phó Viện trưởng báo cáo công tác năm 2016

Trong phong trào thi đua năm nay, nhiều tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích và đóng góp vào kết quả các hoạt động của Viện. Trong đợt bình xét thi đua năm 2016 đã có:  02 tập thể, 03 cá nhân nhận được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế; có 10 tập thể lao động tiên tiến, 20 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 113 cá nhân lao động tiên tiến và 33 cá nhân được tuyên dương tại Viện.

Trên cơ sở phát huy tốt những mặt tích cực đã đạt được và khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại, năm 2017 Viện sẽ tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung kế hoạch năm 2017 đã được xây dựng : Công tác quản lý, tổ chức bộ máy, chuyên môn, hợp tác quốc tế, đào tạo, tư vấn, thông tin xuất bản – thư viện, hậu cần và quản lý tài chính, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn thời gian tới.


(Nguồn tin: Viện Dược Liệu)