Tin tức

Viện Dược liệu tham gia Lễ ra quân huấn luyện Dân quân tự vệ 2018 do Ban chỉ huy quân sự quận Hoàn Kiếm tổ chức và tham gia Ngày hiến máu tình nguyện 2018 do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động

Sáng ngày 01/3/2018, Viện Dược liệu đã tham gia Lễ ra quân huấn luyện Dân quân tự vệ 2018 do Ban chỉ huy quân sự quận Hoàn Kiếm tổ chức và tham gia Ngày hiến máu tình nguyện 2018 do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động. Cả hai sự kiện này đều được Ban Lãnh đạo Viện và Công đoàn Viện quan tâm sâu sắc, luôn động viên và tạo mọi điều kiện để cán bộ Viện tích cực tham gia. 

Lễ ra quân huấn luyện dân quận tự vệ quận năm 2018 đã phát động thi đua “Huấn luyện giỏi – Đoàn kết tốt – Kỷ luật nghiêm – Sẵn sàng chiến đấu cao”. Tham gia Lễ ra quân có đại diện Ban chỉ huy quân sự Viện và các chiến sĩ tự vệ. Các chiến sĩ tự vệ Viện Dược liệu thực hiện phương châm: “Cơ bản, thiết thực, vững chắc, chất lượng và hiệu quả”, sát với tình huống và phương án tác chiến, giáo dục chính trị nhận thức rõ âm mưu của kẻ thù và các thế lực thù địch, thường xuyên nêu cao cảnh giác cách mạng, sẵn sàng đánh bại mọi âm mưu của kẻ thù, đồng thời sử dụng thành thạo các loại vũ khí, trang bị có trong biên chế và các loại vũ khí tự tạo truyền thống của lực lượng dân quân tự vệ, kết hợp huấn luyện chiến đấu với với rèn luyện phương án chiến đấu, phấn đấu đạt kết quả cao trong Hội thao quận.

Cũng cùng ngày, đại diện Ban Lãnh đạo Viện, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và các công đoàn viên của Viện đã có mặt tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương để tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động. Đây là nghĩa cử cao đẹp và là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc.

(Nguồn tin: Viện Dược liệu)