Tin tức

Viện Dược liệu trở thành đơn vị phối hợp đào tạo thực hành quan trọng của Trường Đại học Y Dược

Tham dự buổi lễ có GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN cùng các thầy cô trong ban Giám hiệu, Trưởng phòng chức năng. Về phía Viện Dược liệu có PGS.TSKH.TTUT Nguyễn Minh Khởi, Viện trưởng cùng các Giám đốc trung tâm và Trưởng phòng chức năng.

Sau khi trao đổi khái quát về thế mạnh, kết quả hoạt động của đơn vị, hai bên đã thống nhất thỏa thuận ký kết với mục tiêu: Trường Đại học Y Dược và Viện Dược liệu cùng hợp tác, phát triển toàn diện về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Dược dựa trên tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên về đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động liên quan khác.

Viện trưởng Viện Dược liệu, PGS.TSKH.TTUT Nguyễn Minh Khởi phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu mở đầu buổi lễ, Phó Giáo sư Nguyễn Minh Khởi bày tỏ niềm vui mừng khi diễn ra sự kiện hợp tác này. Phó Giáo sư cho biết: Viện sẽ hỗ trợ tốt nhất để đào tạo thực hành sinh viên, tạo điều kiện trao đổi cán bộ, giảng viên cho hai bên về nghiên cứu và đào tạo. Phó Giáo sư hy vọng sự kiện lần này sẽ đánh dấu sự phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác của cả hai đơn vị, mở ra nhiều cơ hội góp phần tăng cường năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Dược trong tương lai.

Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN, GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành phát biểu

GS.TS.TTND Lê Ngọc Thành chia sẻ: “Hiện tại trường đang đào tạo 6 mã ngành Dược học, sắp tới sẽ tiếp tục phát triển chương trình đào tạo sau đại học. Chính vì vậy việc kết hợp đào tạo giữa Nhà trường và Viện sẽ giúp đôi bên cùng phát triển, hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo chuyên sâu về các ngành Dược học cũng như tăng cường hợp tác về lĩnh vực khoa học công nghệ”. Đồng thời, Giáo sư Thành cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Dược, tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai. 

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp

Thêm một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Đoàn Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN tham quan phòng trưng bày mẫu vật, phòng thí nghiệm tại viện Dược liệu

(Nguồn tin: )